Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Cách trang điểm cho mũi to

Bạn sở hữu chiếc mũi to, hai cách mũi bạnh ra nhìn thô và xấu. Bạn sẽ làm gì để biến mũi to thành mũi thanh thoát hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm cách trang điểm cho mũi to trở thành mũi đẹp thanh thoát nhé.


Có rất nhiều chị em phụ nữ vì không biết cách trang điểm nên đã dùng dụng cụ kẹp mũi để mong mũi bé hơn. Tuy nhiên, cách này sẽ khiến bạn đau đơn, vì thế trang điểm là cách khá đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều mà nhanh chóng giúp bạn có được chiếc mũi thanh thoát đẹp tự nhiên.

Bước 1: Bạn dùng kem đánh phấn nền, sau đó dùng phấn màu trắng kẻ một đường chạy dọc sống mũi. Bước này ban đầu giúp bạn sẽ tạo cảm giác sống mũi cao hơn.

Bước 2: Tiếp đó bạn sử dụng phấn khối màu nâu đánh lên hau đường bên cạnh sống mũi, thực hiện đánh từ đầu hốc mắt đến hết chiều dài mũi.

Bước 3: Dùng chì kẻ tạo khối chữ V màu nâu ở đầu mũi, kẻ màu nhạt để không bị nhìn lộ rõ. Đến bước này bạn sẽ cảm giác được cả khuôn mũi đã nhỏ đi nhiều.

Bước 4: Cuối cùng, bạn đùng phấn màu trắng đánh lên vùng da gần bọng mắt để che đỡ phấn màu nâu.

Ngay sau khi trang điểm song bạn sẽ so sánh được hai khuôn mũi trước và sau khi trang điểm. Bạn hãy thực hiện các bước trên một cách chính xác để giúp mũi to thành mũi thanh thoát đẹp hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét