Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Nâng mũi có được lâu dài không?

Là phụ nữ ai cũng mũng muốn mình có một khuôn mặt thật hoàn hảo. Và việc sở hữu chiếc mũi cao sẽ khiến cho chị em phụ nữ thêm phần hấp dẫn, xinh đẹp. Bạn cũng không nằm ngoài số đông ấy. Việc bạn quyết định đi nâng mũi là điều đúng đắn.



Hiện nay, khoa học công nghệ kỹ thuật phát triển cùng với đó là sự ra đời của nhiều phương pháp nâng mũi vừa đảm bảo an toàn mà lại tồn tại lâu dài.

Đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến đó, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã áp dụng rất thành công phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, đó là: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và đặc biệt là nâng mũi s-line.

Tùy vào trường hợp của bạn bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi thích hợp nhất. Nâng mũi S-line là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Đặc biệt chỉ sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng rất ít.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kĩ thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn.

Về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phẫu thuật ra đời sớm nhất và phổ biến nhất. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi cao, thẳng và tự nhiên hơn.

Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Phú Xuân tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín số 1 Việt Nam, cam kết mang đến cho em chiếc mũi hoàn hảo với độ bền lâu dài nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét