Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Mũi lân có sửa được không?

Mũi lân là dạng mũi thấp sóng, có phần xương mũi bè nhiều, lổ mũi khá kín, đầu mũi to và thường bóng đỏ… Nhìn vào bố cục gương mặt ta thấy chiếc mũi đầu tiên vì diện tích của nó chiếm khá lớn. Đây là loại mũi có thể nói là xấu nhất trong các mũi, do đó, để sửa được mũi lân cũng không hề đơn giản.


Phương pháp S line là giải pháp duy nhất có hiệu quả trong trường hợp này. Chỉ cần chút thời gian làm đẹp cho chiếc mũi, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về diện mạo mới của mình.

Kỹ thuật S line vô cùng phù hợp với chiếc mũi lân là vì đây là một tổng thể các phức hợp chỉnh sửa như: thu gọn xương mũi bè, nâng sống mũi, cắt cánh làm nhỏ đầu mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân.

Điểm nổi bật của kỹ thuật này chính là việc dùng sụn tự thân bao bọc, bảo vệ vùng đầu mũi, vừa mang lại dáng mũi tự nhiên, mềm mại, vừa là một lớp chắn hữu hiệu phòng chống biến chứng.

Sụn tự thân có thể lấy từ nhiều nơi trên cơ thể như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn…Trong một vài trường hợp sụn tự thân được thay thế bằng Megaderm, Alloderm, Tutoplast với cấu trúc khá tương đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét