Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân với công nghệ nâng mũi hiện đại, phương pháp cắt mũi được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc nhanh chóng giúp bạn có được chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên và hoàn toàn không để lại sẹo.


Với phương pháp cắt cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc được áp dụng trong trường hợp cánh mũi quá dày và to, phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo. Phương pháp này được các bác sĩ thẩm mỹ viện có trình độ tay về và kinh nghiệm lâu năm thực hiện rất nhuần nhuyễn đảm bảo độ an toàn nhất cho bạn.

Theo các bác sĩ thì phương pháp này tương đối đơn giản ngay sau khi khách hàng được thăm khám, đo vẽ và gây tê bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mũi đã xác định từ trước và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện cắt cánh mũi được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút bạn đã sở hữu ngay chiếc mũi thanh thoát, thon gọn và đẹp tự nhiên. Do đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không phức tạp nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Tuy nhiên, để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím và tránh để lại sẹo sau này bác sĩ khuyên bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, của nếp, trứng, đồ tanh trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật và dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét