Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú là một trong những yếu tố quyết định sự tự tin cho chị em trong cuộc sống, nhất là trong giao tiếp. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ phẫu thuật nâng mũi đã ra đời nhưng nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc được "một nửa thế giới" đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

nâng mũi thẩm mỹ

Để có được sự tin tưởng đó của đông đảo khách hàng là bởi vì nâng mũi S line giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, sống mũi cao, chạy lượn sóng hình chữ S mềm mại, đầu mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng như những phương pháp truyền thống mang lại.

Sở dĩ, nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ đánh giá cao bởi tính an toàn và tính thẩm mỹ.

Với kĩ thuật nâng mũi này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) nên rất thân thiện với cơ thể nên nâng mũi áp dụng công nghệ S line sẽ khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu…và mang lại kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

Đặc biệt, với kĩ thuật nâng mũi S line sẽ giúp bạn chỉnh hình toàn bộ chiếc mũi sao cho thanh tú, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét